Thursday, November 1, 2007

She's out of my Life

Laos na ngayon si Michael Jackson. Isa siya sa paborito ko noong kasikatan niya. Pinakagusto ko ang rendisyon niya ng She's Out of my Life.

Ang sakit-sakit ng pakiramdam ko nang una ko itong marinig. nasabi ko tuloy sa aking sarili na gusto kong angkinin ang kanta sa pamamagitan ng pagsasalin dito. Kaya heto naman ang bersiyon ko ng kantang iyon ni Michael Jackson.

Wala na Siya

Wala na siya
Siya'y wala na
Hahalakhak ba o iiyak
Buhay ba'y tuloy o nagwakas
Para kong nilaslas
Siya'y wala na.

Wala na akong
magagawa pa.
Kahit magsisi'y
huli na.
Siya'y di ko itinuring
na mahalaga
Nang aking matanto,
lumisan na siya.

Refrain:
Winaldas ko
ang tangi kong yaman.
Pag-ibig sinayang lang.
Di ako
natutong magmahal
Ngunit nang matuto'y ...

Wala na siya
Sa aking buhay
Magsisi man nang walang hanggan
Di ko na muli
siyang mahahagkan
Para akong nilaslas
Nang siya'y lumisan.

No comments: